Helgublogg

13.3.07

And John Baldwin Hannibalson went over there...!!!

Snilld gerdist i dag!!!

Eg er nybyrjud ad vinna i supermarkadi, Lidl (www.lidl.ie) en anyway, segi ykkur fra thvi seinna, en algjor snilld gerdist i dag. Eg var ad afgreida eina konu sem var greinilega af erlendu bergi brotin. Her kemur samtalid:

Kona: Where are you from?
Helga: I am from Iceland
Kona: Oh, Iceland, a great nation, first nation to recognise freedom of my country, Lithuania. Se so thankful to Icelandic nation, very good! Og eg hahhaahhaha inni i mer thvi eg sa bara fyrir mer Thule auglysingarnar sem greinilega hafa komist til skila!!! ;) Tharna med ad John Baldwin Hannibalsson went over there and recognised it himself!!! Algjor snilld!!!!

7 Comments:

  • At 11:25 p.m., Blogger theddag said…

    hahah, ég hló. Thule rúlar!

     
  • At 12:41 p.m., Blogger Unknown said…

    bwahahhahahahaahhahahaa!! algjör snilld sko! :)

    hlakka til að fá þig heim sæta mín! :)

    Kveðja, Sigga

     
  • At 12:23 p.m., Blogger Unknown said…

    bara 4 daga Helga mín... bara 4 dagar... get ekki beðið!!! :D

    Sigga þín

     
  • At 3:35 p.m., Blogger Bjorkin said…

    Hæhæ og til lykke með daginn í dag 9.apríl 27 ára skvísan:)
    Kossar og knus fra Árósum
    Ásta Björk

     
  • At 4:55 p.m., Blogger theddag said…

    Til hamingju með afmælið, Helga mín. Við Guðrún vorum að reyna að hringja í þig áðan.

    Jæja, en nú heimta ég nýja færslu :)

     
  • At 2:03 p.m., Blogger theddag said…

    Vona að ferðin heim hafi gengið vel.

     
  • At 1:50 p.m., Blogger Olga said…

    Hvað er með þetta blogg þitt Helga mín. Ekkert bloggað síðan í Mars. Hvernig væri nú bara að fá sér svona Myspace síðu!

     

Post a Comment

<< Home